Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Fukubukuro – Rinh Xe Nghinh Tài Lộc

Khách hàng mua xe Mitsubishi trong tháng 2&3/2020 “FUKUBUKURO – Rinh xe nghinh tài lộc” sẽ được tặng một món quà phát tài phát lộc Fukubukuro như một lời chúc may mắn đầu năm.

Fukubukuro là hoạt động thường niên dịp đầu năm của Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) với mong muốn mang lại những vận may cho khách hàng. Tiếp nối thành công từ sự kiện Fukubukuro  và lan tỏa những nét đẹp văn hóa, không khí may mắn từ đất nước Mặt Trời mọc về Việt Nam, trong tháng 2&3/2020, MMV cho biết sẽ dành tặng món quà đại cát Fukubukuro mang ý nghĩa phát tài phát lộc cho những chủ nhân xe Mitsubishi trong chương trình “FUKUBUKURO-Rinh xe nghinh tài lộc”.

Chương trình được lấy cảm hứng từ phong tục cầu may mắn đầu năm của đất nước Nhật Bản thông qua việc mua sắm túi Fukubukuro, khách hàng khi mua hàng sẽ nhận được những chiếc túi may mắn với quà tặng giá trị hấp dẫn. Nhân dịp đầu năm mới, Mitsubishi Motors Việt Nam cũng muốn đem may mắn đến cho các khách hàng thông qua việc mua xe trong giai đoạn khuyến mãi và đến tham dự sự kiện để cùng tham gia lựa chọn chiếc túi may mắn Fukubukuro

Thể lệ chương trình:

  • Thời gian áp dụng: Từ 20/2 – 31/03/2020
  • Khách hàng mua xe Mitsubishi trong giai đoạn nêu trên bên cạnh trương trình ưu đãi áp dụng tùy theo từng mẫu xe sẽ có cơ hội tham gia rút thăm để nhận được quà tặng may mắn Fukubukuro với các giải thưởng như sau:
Giải Giá trị giải thưởng Giá trị quy đổi thành tiền
(VND)
Đặc biệt 5 chỉ vàng 25.000.000
Nhất 2 chỉ vàng 9.000.0000
May mắn 1 Chỉ vàng 4.500.000

Điều kiện & điều khoản chi tiết:

  • Chỉ có khách hàng đăng ký mua xe trong giai đoạn 20/2 – 31/03/2020 và hoàn tất thủ tục mua xe mới được tham gia chương trình.
  • Khách hàng sau khi hoàn tất thủ tục mua xe tại Mitsubishi Hải Dương sẽ nhận được một phiếu rút thăm trúng thưởng với 2 liên, khách hàng giữ để làm bằng chứng nhận giải thưởng.
  • Khách hàng phải hoàn tất thủ tục đăng ký xe mới, chậm nhất là 15/04/2020 mới có thể nhận được quà tặng từ Mitsubishi Hải Dương.
  • Tùy vào giá trị may mắn khách hàng nhận được sau khi kết thúc chương trình rút thăm may mắn Fukubukuro,

Chi tiết xin liên hệ: Hotline: 0904.31.88.55

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới