Mitsubishi Motors Vietnam

Header

LỜI CẢM ƠN ĐẾN QUÝ KHÁCH HÀNG THAM GIA SỰ KIỆN LÁI THỬ XE NGÀY 6-7-8/03/2020

Ngày 6-7-8/03/2020 vừa qua, Showroom Mitsubishi T&T Hải Dương  đã tổ chức chương lái thử các dòng xe của Mitsubishi. Với sự tham gia của hơn hàng trăm khách hàng,lái thử, chương trình đã thành công với nhiều hợp đồng được ký kết tại chương trình và 5 khách hàng tiềm năng sẽ mua xe trong thời gian sắp tới.

Buổi sự kiện lái thử xe diễn ra vô cùng suôn sẻ từ khâu setup đến khâu chăm sóc khách hàng của các nhân viên tư vấn khách hàng, địa điểm tổ chức buổi lái thử ở trên trục đường khá rộng rãi và đông đúc người dân qua lại, cùng vời cung đường lái dài.

Vào buổi sáng sớm trước thông tin có thêm 1 ca nhiễm COVID- 19, nên khách hàng còn e ngại về việc tham dự chương trình đông người nên nên lượt lái thử còn lẻ tẻ và ít.

Nhưng không ngoài dự đoán chính xác của Trưởng phòng kinh doanh, Sức nóng của Outlander 2020 và Xpander đã thu hút được lượng khách hàng tiềm năng rất lớn. Chỉ trong 60 phút ngỡ ngàng đầu tiên vì khách đến tham gia lái thử hơi ít, lượng khách đến đông đột ngột, làm cho đội ngũ chăm sóc khách hàng vô cùng ngỡ ngàng, và làm việc hết hiệu suất, khi lượt tham gia lái thử tăng vọt.

Nhưng còn ngỡ ngàng hơn, Khách hàng lên trải nghiệm xe và muốn “Rinh” em ấy về ngay trong hôm nay, nên đội ngũ nhân viên phải tất bật hoàn thiện thủ tục để chiều theo ý khách hàng với mong muốn giúp đỡ khách hàng là niềm vui của Mitsubishi T&T Hải Dương.

Vì khách tham gia đông, nên bộ phận tư vấn, trợ lái, cũng như bộ phận chăm sóc khách hàng của Mitsubishi T&T Hải Dương  đã có một ngày làm việc vất vả nhưng đầy niềm vui, ngoài niềm vui được gặp gỡ các khách hàng mới, các khách hàng tiềm năng, vui tính, thân thiện mà còn gặp gỡ các khách hàng nhí cũng vô cùng dễ thương.

Vậy là các lượt khách cứ thế đến đông lên, dường như các bộ phận điều rất bận rộn, không có thời gian nghỉ ngơi, như vậy cũng đủ thấy sức “Hot” của dòng xe Mitsubishi trên thị trường và sự quan tâm lớn đến thương hiệu Mitsubishi

Các dòng xe tham gia phục vụ khách lái thử đợt này là :

  1. Mitsubishi Outlander
  2. Mitsubishi Pajero Sport
  3. Mitsubishi Xpander
  4. Mitsubishi Triton
  5. Mitsubishi Mirage

Kết thúc ba ngày làm việc vất vả, kết quả thu về hàng trăm lượt khách hàng tham quan, lái thử và nhiều hợp đồng được kí kết cũng như những khách hàng tiềm năng hứa hẹn, các bộ phận tư vấn chăm sóc vui vẻ ra về với đợt tổ chức lái thử thành công tốt đẹp.

MITSUBISHI T&T HẢI DƯƠNG kính chúc quý khách có nhiều sức khỏe và thành công hơn trong công việc cũng như cuộc sống, hẹn gặp quý khách sơm hơn trong lần tổ chức sự kiện lái thử sắp tơi.

Quý khách quan tâm lái thử, vui lòng đăng ký:

– Đăng ký qua Hotline: 0904.31.8855

– Đăng ký theo link: http://mitsubishi-haiduong.com.vn/mua-xe/dang-ky-lai-thu/

Sau đây là một số hình ảnh khách hàng tham gia lái thử và nhận quà tại buổi lại thử tại Showroom Mitsubishi T&T Hải Dương:

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới