Mitsubishi Motors Vietnam

Header

MITSUBISHI MOTORS VIỆT NAM & MITSUBISHI T&T HẢI DƯƠNG trao tặng học bổng, quà tặng balo cho các em học sinh nghèo, khuyết tật tại TP. Hải Dương

Tiếp bước hành trình “Step in the future” – Dẫn bước tương lai, chiều ngày 31/08/2022 đại diện Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV): Ông Đào Công Quyết – Tổng trưởng phòng chi nhánh Hà Nội cùng Bà Phạm Thị Thế – Phó chủ tịch HĐTV và ông Trần Xuân Bản – Giám đốc công ty TNHH Hóa dầu T&T Hải Dương (Đại lý Mitsubishi T&T Hải Dương) đã trao tặng 99 suất học bổng và 99 quà tặng Balo chống gù cho các em học sinh nghèo, học sinh khuyết tật tại thành phố Hải Dương

Cụ thể: Trong hội nghị “Tổng kết năm học 2021-2011 và triển khai nhiệm vụ năm học 2022-2023’” do phòng đào tạo giáo dục TP. Hải Dương tổ chức tại UBND thành phố Hải Dương.

– Đại diện MMV – Ông Đào Công Quyết trao tặng 99 suất học bổng với tổng giá trị 198.000.000 VNĐ, mỗi suất học bổng trị giá 2.000.000 VNĐ. 

mmv-cung-em-toi-truong

– Đại diện Mitsubishi T&T Hải Dương – Bà Phạm Thị Thế đã trao tặng 99 balo chống gù cho các em với tổng giá trị trên 35.000.000 VNĐ

mitsubishi-cung-em-toi-truong

Ngày 05/09/2022 nhân ngày khai giảng năm học mới 2022 – 2023, Đại diện BLĐ Đại lý Mitsubishi T&T Hải Dương: Ông Trần Xuân Bản – Giám Đốc; Bà Vũ Thị Thu Hiền – Phó Giám Đốc; Ông Đỗ Tuấn Linh – TP. Kinh Doanh đã đến tận trường để trao tặng món quà ý nghĩa là chiếc Balo chống gù cho các em học sinh.

mitsubishi-cung-em-toi-truong-1

mitsubishi-cung-em-toi-truong-2

Trong quá trình phát triển, MMV cũng như các đại lý Mitsubishi luôn có những hoạt động chia sẻ cùng gánh vác trách nhiệm với xã hội, đã từng thực hiện nhiều chương trình hỗ trợ cộng đồng: hỗ trợ phòng chống dịch covid, hỗ trợ xây cầu, hỗ trợ gia đình khó khăn trên khắp mọi miền…

Với hành trình “Step in the future” – Dẫn bước tương lai, MMV cùng các đại lý Mitsubishi sẽ thực hiện trao học bổng, tặng các phần quà ý nghĩa cho các em học sinh, sinh viên khó khăn tạo điều kiện cho các em học tập thật tốt, tiếp thu được nhiều tri thức. Chúng tôi hiểu rằng việc đầu tư cho giáo dục là đầu tư cho sự phát triển bền vững, lâu dài nên đặc biệt quan tâm, chú trọng. 

MMV cùng các Đại lý sẽ tiếp tục đồng hành với các chương trình phát triển giáo dục, hy vọng các em học sinh, sinh viên được quan tâm, hỗ trợ sẽ có thể an tâm học tập, luôn nỗ lực để ngày càng phát triển hơn nữa vì một tương lai tươi sáng.

Cùng điểm qua một vài hình ảnh Đại diện Mitsubishi T&T Hải Dương đến tận trường trao tặng món quà nhỏ cho các em học sinh:

mitsubishi-cung-em-toi-truong-3

mitsubishi-cung-em-toi-truong-4

mitsubishi-cung-em-toi-truong-5

mitsubishi-cung-em-toi-truong-6

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới