Mitsubishi Motors Vietnam

Header

MITSUBISHI T&T HẢI DƯƠNG – CÙNG EM TỚI TRƯỜNG, sẻ chia với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

MITSUBISHI T&T HẢI DƯƠNG – CÙNG EM TỚI TRƯỜNG, sẻ chia với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Tiếp tục dự án “CÙNG EM TỚI TRƯỜNG” – ngày 13 tháng 01 năm 2023 Mitsubishi T&T Hải Dương đã thực hiện trao tặng các phần quà ý nghĩa cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường tiểu học Kiến Xương và 15 gia đình các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Phường Tân Bình

Ngày Tết Quý Mão 2023 đang cận kề, không khí sắm sửa đón Tết đang rộn ràng hơn bao giờ hết, tuy nhiên có nhiều hoàn cảnh khó khăn Tết “vẫn chưa về”. 

Nhằm giúp đỡ, sẻ chia với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ các em có một mùa xuân đầy yêu thương và Tết thêm trọn vẹn, vững bước trong hành trình tương lai phía trước, công ty TNHH Hóa dầu T&T Hải Dương – Mitsubishi T&T Hải Dương đã thực hiện chương trình này.

Về thăm trường tiểu học Đức Xương – Gia Lộc – Hải Dương trong ngày hoạt động trải nghiệm “Ngày Tết quê em”,  Bà Phạm Thị Thế – Phó chủ tịch HĐTV đã trao tặng 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với mỗi phần quà trị giá hơn 500.000 đồng. 

Tại Phường Tân Bình, đại diện công ty Ông Trần Xuân Bản – Giám đốc công ty đã trao tặng 15 phần quà cho 15 gia đình các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn: Mỗi phần quà bao gồm: Bộ chăn lông cừu; 5kg gạo; Giỏ quà gia vị Tết; phong bì tiền mặt với mong muốn mang lại Tết ấm no cho mỗi hộ.

cung-em-toi-truong-2

Mitsubishi T&T Hải Dương trân trọng cảm ơn Ban lãnh đạo Trường tiểu học Đức Xương; UBND Phường Tân Bình đã là cầu nối giúp cho Doanh nghiệp có cơ hội được đóng góp một chút ít sẻ chia, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Mitsubishi T&T Hải Dương hiểu rằng “Một miếng khi đói bằng một gói khi no” – mỗi một đóng góp nhỏ nhất cũng mang đến những ý nghĩa to lớn với những hoàn cảnh kém may mắn trong cuộc sống. 

Mitsubishi T&T Hải Dương sẽ tiếp tục hành trình sẻ chia, hoạt động vì cộng đồng trong các chương trình tiếp theo, hy vọng rằng mỗi chúng ta dù ít hay nhiều, lớn hay nhỏ sẽ luôn cảm thông, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn hơn mình.

Cùng xem thêm một số hình tại chương trình:

cung-em-toi-truong-3

cung-em-toi-truong-4
Bà Phạm Thị Thế – Phó chủ tịch HĐTV về thăm trường tiểu học Đức Xương và tặng quà các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

cung-em-toi-truong-5

cung-em-toi-truong-6

cung-em-toi-truong-8
Ông Trần Xuân Bản – Giám Đốc công ty trao tặng 15 phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Phường Tân Bình – Hải Dương dịp Tết Quý Mão

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới