Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi T&T Hải Dương tổ chức sự kiện trưng bày và lái thử các dòng xe Mitsubishi tại Kẻ Sặt, Bình Giang

Nằm trong chuỗi sự kiện “Kỷ niệm 25 năm thương hiệu ô tô Mitsubishi tại Việt Nam – Bước tiếp hành trình mới”, ngày 21-22/9 Mitsibishi T&T Hải Dương đã tổ chức chương trình “Lái thử xe ngay quà tặng trao tay” tại Thị trấn Kẻ Sặt – Bình Giang – Hải Dương với các dòng xe Mitsubishi được ưa chuộng nhất.

Sự kiện lái thử các dòng xe Mitsubishi tại Kẻ Sặt, Bình Giang

Theo các dữ liệu được ghi nhận từ cơ quan đăng kí và cấp mới biển số xe ô tô, trong vài năm gần đây, Kẻ Sặt, Bình Giang được ghi nhận là nơi có lượng lớn đăng kí mới xe ô tô trong toàn tỉnh. Điều này có thể dễ dàng lí giải bởi vùng đất Kẻ Sặt được đánh giá là nơi người dân làm kinh tế rất tốt, mức sống và chi tiêu nơi đây được đánh giá cao trong tỉnh Hải Dương. Đến với vùng đất này, không khó để nhận thấy mật độ đông đúc của phương tiện ô tô nơi đây. Nhận thấy nhu cầu mua sắm ô tô tại thị trấn Kẻ Sặt là rất lớn, ngày 21-22/09 vừa qua, NPP Mitsubishi Hải Dương đã tổ chức chương trình lái thử và trải nghiệm các dòng xe được ưa chuộng nhất của hãng trên thị trường.

Các dòng xe Mitsubishi
Sự kiện được tổ chức tại quán cà phê Flamingo với vị trí rộng rãi, thích hợp cho chương trình lái thử

Sự kiện là cơ hội lý tưởng để NPP chính hãng Mitsubishi tại Hải Dương có thể đem những mẫu xe hot nhất trên thị trường của hãng đến với các khách hàng tại Kẻ Sặt, Bình Giang. Giúp các khách hàng có cơ hội được lái thử và trải nghiệm một cách chân thực nhất nhằm đưa ra những đánh giá khách quan về các dòng xe đang rất hot của Mitsubishi trên thị trường Việt Nam. Sự kiện cũng là cơ hội để các khách hàng đang quan tâm và có nhu cầu mua xe được tư vấn trực tiếp và cụ thể với các tư vấn bán hàng tận tâm của nhà phân phối.

doi-ngu-TVBH-chuyen-nghiep
Đội ngũ tư vấn bán hàng chuyên nghiệp sẽ giải đáp thắc mắc của quý khách về các dòng xe Mitsubishi

Đến với ngày hội lái thử, các khách hàng tại Kẻ Sặt được tham gia các hoạt động :

  • Trực tiếp lái thử và trải nghiệm các dòng xe hot nhất của Mitsubishi bao gồm: Mirage, Atrage, Xpander, Triton và Pajero Sport.
  • Nhận tư vấn chi tiết về các dòng xe, chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
  • Hoạt động giao lưu và nhận quà lưu niệm.

Thông qua chương trình lái thử với quy mô lớn này, NPP Mitsubishi Hải Dương mong muốn đem đến cho khách hàng cơ hội được trải nghiệm thực tế các công nghệ tiên tiến cùng khả năng vận hành trên các mẫu xe mới nhất của thương hiệu xe Mitsubishi.

các dòng xe Mitsubishi
Sự kiện nhân được sự quan tâm của đông đảo khách hàng đang muốn tìm hiểu về các dòng xe Mitsubishi

Với nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm tôt nhất, chương trình diễn ra thành công và nhận được sự hưởng ứng tích cực đến từ các khách hàng tại Kẻ Sặt, Bình Giang.

Mitsubishi T&T Hải Dương xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn bộ Khách Hàng đã góp phần làm nên thành công cho sự kiện Trưng bày và lái thử xe tại Bình Giang. Hi vọng trong tương lai, nhà phân phối sẽ có cơ hội tổ chức thêm nhiều các chương trình, sự kiện ý nghĩa hơn nữa nhằm tri ân các khách hàng Kẻ Sặt.

các dòng xe Mitsubishi
Giao lưu gặp gỡ và trao quà tặng cảm ơn đến quý khách hàng của đại lý

Đôi nét về thương hiệu và các dòng xe Mitsubishi

Mitsubishi Motors là thành viên của nền công nghiệp ôtô thế giới trong suốt hai thập kỷ đầu tiên của thế kỷ XX, lịch sử của tập đoàn Mitsubishi ghi dấu sự nỗ lực sáng tạo không ngừng trong thiết kế và chế tạo, khởi đầu là chiếc xe du lịch Model-A  năm 1917, đã đánh dấu một bước ngoặt lớn trong lịch sử phát triển của Mitsubishi. Trong suốt 100 năm phát triển, Mitsubishi đã hoàn thiện khái niệm “chất Mitsubishi” đầy đủ hơn; đó là khả năng vận hành, khả năng tiết kiệm nhiên liệu, tính an toàn cao và những thiết kế đặc trưng Nhật nhưng vẫn hiện đại.

Các dòng xe Mitsubishi được ưa chuộng tại Việt Nam

  • Mitsubishi All new Xpander mẫu xe Crossover MPV hoàn toàn mới tại Việt Nam. All New Xpander với thiết kế Dynamic Shield thế hệ mới. Nội thất rộng rãi với 7 chỗ ngồi cùng triết lý Omotenashi hướng sự tiện nghi đến người dùng sẽ đem đến một trải nghiệm thú vị cho bạn và gia đình. Công nghệ điều khiển van biến thiên điện tử MIVEC giúp tăng công suất nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Khoảng sáng gầm cao, tăng khả năng lội nước vượt trội. Kiểu dáng thể thao, cách âm vượt trội, vận hành hiệu quả.VỚI XPANDER – CUỘC SỐNG LUÔN RỘNG MỞ.
  • style=”text-align: justify”Mitsubishi Outlander vẻ đẹp đến từ công năng. Sở hữu những tính năng ưu việt thể hiện qua ngoại thất hiện đại và thể thao, không gian nội thất thoải mái và hàng loạt trang bị tiên tiến tối ưu trải nghiệm của người dùng. Outlander tiên phong áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới “Dynamic Shield” mang lại ấn tượng về sự mạnh mẽ, linh hoạt cùng khả năng bảo vệ toàn diện, vận hành êm ái, cách âm vượt trội. Outlander được trang bị 7 túi khí, hệ thống cân bằng điện từ ASC, hệ thống khởi hành ngang dốc HSA, hệ thống phanh ABS, EBD và hệ thống trợ lực phanh khẩn cấp BA.
  • Mitsubishi Pajero Sport, nhập khẩu nguyên chiếc, đẳng cấp xứng tầm huyền thoại. Kế thừa từ những tinh hoa từ “huyền thoại” Pajero, Pajero sport hoàn toàn mới tạo đẳng cấp khác biệt cho dòng xe SUV với những công nghệ tiên tiến và chuẩn mực an toàn vượt trội. Pajero Sport lôi cuốn với ngoại thất năng động và mạnh mẽ, nội thất sang trọng đầy tiện ích, khả năng vận hành thông minh đầy thú vị.Nội thất xe sang trọng, được trang bị đầy đủ tính năng an toàn, nổi bật với camera 360, cảnh bảo điểm mù. Hộp số 8 cấp cải tiến, cùng chế độ Off-Road đem đến khả năng vượt địa hình ấn tượng. Pajero Sport đại diện cho phong cách sống năng động, hiện đại và đầy cá tính.
Các dòng xe Mitsubishi
Pajero Sport- đẳng cấp xứng tầm huyền thoại, mẫu xe được ưa chuộng trong các dòng xe Mitsubishi
  • Mitsubishi Triton dòng xe bán tải uy mãnh đầy ấn tượng, vượt mọi địa hình. Một chiếc Pick-up thể thao, đa dụng, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sử dụng cá nhân lẫn kinh doanh. Mang đến sự thoải mái và tiện nghi của một chiếc xe du lịch, nhưng vẫn bảo đảm sự bền bỉ, thực dụng của một chiếc xe bán tải. Triton sử dụng động cơ Diesel Mivec tăng công suất và momen, tiết kiệm nhiên liệu hơn nhờ công nghệ điều khiển van điện tử, giúp Triton vận hành hiệu quả và tiết kiệm hàng đầu trong các dòng xe bán tải.
  • Mitsubishi Mirage. SÀNH ĐIỆU. THÔNG MINH. HIỆU QUẢ Là mẫu xe compact hiện đại, Mirage với diện mạo mới sành điệu hơn, cá tính hơn cho cuộc sống năng động. Mirage kế thừa đầy đủ những phẩm chất truyền thống của Mitsubishi về khả năng vận hành êm ái và bền bỉ. Cùng với công nghệ MIVEC tiên tiến, Mirage tự hào là mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu trong phân khúc.
  • Mitsubishi Attrage lôi cuốn với nội thất sang trọng, tiện nghi, thỏa mãn mọi nhu cầu thiết yếu của bạn. Trang bị công nghệ động cơ Mivec kết hợp hộp số tự động vô cấp CVT cho khả năng tăng tốc ấn tượng. Cảm giác lái mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu dẫn đầu phân khúc. Thiết kế cao cấp sẽ đáp ứng mong đợi của bạn cho một chiếc compact sedan chuẩn mực.

Để nhận tư vấn chi tiết và chính xác cho các dòng xe Mitsubishi, quý khách xin vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ với nhà phân phối Mitsubishi T&T Hải Dương

=============

NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG MITSUBISHI T&T HẢI DƯƠNG:

Địa chỉ: Lô 90.2 đường Trường Chinh, Khu đô thị phía Tây, phường Tân Bình, tp. Hải Dương.

☎️Hotline: 0904.31.8855

?Website : http://mitsubishi-haiduong.com.vn/

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới