Mitsubishi Motors Vietnam

Header

MITSUBISHI TRITON ATHLETE 2021 – VẬN ĐỘNG VIÊN MỚI TRÊN ĐƯỜNG ĐUA CỦA NHỮNG CHIẾC BÁN TẢI

Những năm gần đây, dòng xe bán tải đang nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng vì sự đa dụng. Với sự lột xác đầy táo bạo từ thiết kế đến vận hành, Mitsubishi Triton là một trong những cái tên sáng giá trong phân khúc bán tải phổ thông. Đặc biệt phiên bản Mitsubishi Triton Athlete 2021 càng trở nên hấp dẫn hơn với những nâng cấp về tính năng và trang bị, hứa hẹn sẽ tạo ra một cơn sốt trong cộng đồng những người quan tâm đến xe.

Mitsubishi Triton Athlete 2021 sở hữu ngoại thất đậm chất thể thao

Mitsubishi Triton Athlete 2021 là sự hiện thân hoàn hảo nhất của ngôn ngữ thiết kế “Dynamic Shield” với những đường nét cứng cáp, khỏe khoắn. Kế thừa và tiếp nối thiết kế của phiên bản Triton Premium, Triton Athele 2021 thể hiện chính xác triết lý “Uy mãnh thỏa chất đam mê”. Với trang bị nâng cấp mới, mạnh mẽ, thể thao, cá tính cùng khả năng vận hành bền bỉ, vượt trội, Triton Athlete vừa đáp ứng trọn vẹn nhu cầu hàng ngày của khách hàng, vừa mang đến trải nghiệm đậm chất thể thao, thỏa đam mê khám phá. 

ngoai-that-triton-athlete

Ngoại thất cứng cáp của Triton Athlete được khen ngợi bởi tông màu đen chủ đạo. Yếu tố góp phần lớn nhất tạo nên vẻ ngoài táo bạo của Athlete chính là lưới tản nhiệt phía trước màu đen và logo Mitsubishi dập nổi được nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan. Xe thu hút mọi ánh nhìn với cản trước màu đen kết hợp với ốp trang trí cản trước. Thân xe của Mitsubishi Triton được nâng cấp với thanh thể thao trên thùng xe và ốp vè thể thao làm tăng thêm vẻ bề thế và cứng cáp của xe. Phần đuôi xe của Triton Athlete 2021 được trang bị cánh lướt gió và camera lùi tích hợp trên tay nắm cửa cốp. Những chi tiết trên thân xe được sơn đồng bộ màu đen như tay nắm cửa, gương chiếu hậu, bệ bước chân,… làm nổi bật lên vẻ mạnh mẽ và thể hiện chất thể thao đúng với tên gọi “Triton Athlete”.

Liên hệ hotline: 0904.31.8855 hoặc nhấn vào đây để nhận thêm thông tin

Nội thất cuốn hút mang nét riêng của Triton Athlete 2021

Di chuyển vào trong cabin, Triton Athlete sở hữu vô-lăng bọc da, cần số và bảng đèn LED chiếu sáng kèm với hệ thống tuần hoàn không khí phía sau đáp ứng được những yêu cầu về một thiết kế hiện đại bậc nhất.

ghe-triton-athlete-boc-da

Sở hữu chiều dài cơ sở 3000mm, Mitsubishi Triton Athlete có khoang người ngồi rộng rãi và thoải mái. Nội thất da cao cấp với hai tông màu đen – cam làm nổi bật lên những chi tiết mạ crom tôn lên nét sang trọng, lịch lãm. Ghế da được thêu dòng chữ Athlete lấy cảm hứng từ những chi tiết trên dòng xe đua hay xe sang, làm toát lên vẻ cao cấp của Triton Athlete. 

Mitsubishi Triton Athlete 2021 trang bị đầy đủ tiện ích

Tay lái Triton Athlete được trang bị hiện đại với vô lăng 4 chấu chỉnh điện 4 hướng cùng chức năng trợ lực điện giúp đánh lái nhẹ nhàng.

Bên cạnh đó, với màn hình toàn phần (ARM), máy ghi hình lái xe (DVR) và âm thanh màn hình cảm ứng 7 inch với Apple Carplay và Android Ready theo tiêu chuẩn, Triton Athlete 2021 đã được nâng cấp tối ưu nhằm hỗ trợ người lái một cách tốt nhất. 

man-hinh-led-triton-athlete

Hệ thống âm thanh của Triton Athlete 2021 có thể đáp ứng được những nhu cầu cơ bản của người dùng với đầu CD, kết nối Bluetooth/AUX/USB cùng với đài Radio và dàn âm thanh 6 loa cho chất lượng tầm trung. 

An toàn luôn được Triton Athlete 2021 đặt lên hàng đầu

Triton Athlete được trang bị các tính năng an toàn tốt nhất của Mitsubishi Motors. Danh sách bộ công cụ bao gồm Giảm thiểu va chạm phía trước (FCM), Cảnh báo điểm mù với Hỗ trợ chuyển làn (BSW với LCA), Cảnh báo giao thông cắt ngang phía sau (RCTA), Hệ thống giảm thiểu gia tốc sai bằng siêu âm (UMS), Chùm sáng tự động (AHB) và bảy túi khí (phía trước, bên hông, rèm, đầu gối của người lái xe). Đây là những tính năng hiện đại mà nhiều chiếc xe đắt tiền hơn cũng chưa chắc đã có. Có thể thấy Triton Athlete 2021 đã luôn luôn đặt sự an toàn của người dùng lên trên hết.

Mitsubishi Triton Athlete 2021 mang lại trải nghiệm lái hoàn hảo

Dưới mui xe Mitsubishi Triton Athlete là động cơ diesel MIVEC 2,4 lít với công suất 181 mã lực và mô-men xoắn 430 Nm, kết hợp với hộp số tự động sáu cấp (với lẫy chuyển số) và hệ dẫn động Super Select 4WD- Hệ thống II với điều khiển xuống dốc.

Che-do-gai-cau-tren-triton-athlete

Về khả năng điều khiển, hệ thống Super Select 4WD II với chế độ off-road giúp Triton Athlete có khả năng bám đường và xử lý tối ưu trên mọi địa hình nhất định. Triton Athlete cũng đi kèm với tính năng Kiểm soát đổ đèo trong đó tốc độ xe được điều khiển điện tử khi đang ở chế độ xuống dốc.

Sử dụng hộp số tự động 5 cấp kết hợp với hệ thống giảm xóc trước độc lập – tay đòn, lò xo cuộn với thanh cân bằng và phía sau dạng nhíp đem lại cho Mitsubishi Triton Athlete khả năng di chuyển mượt mà và êm ái ngay cả khi đi qua chặng đường gồ ghề, địa hình xấu.

Đặc biệt, Triton Athlete 2021 là mẫu xe lý tưởng cho xu hướng sử dụng xe “đi phố cũng sang, chở hàng cũng tiện” với thiết kế thuộc hàng nhỏ gọn nhất trong phân khúc, bán kính quay đầu tối thiểu 5,9m, cực kỳ tiện lợi để xoay xở trong những tuyến đường chật chội ở thành phố lớn. 

Kết luận

Với Mitsubishi Triton Athlete 2021, người dùng không lo di chuyển trong phố, cũng chẳng ngại chinh phục những con dốc, con đèo hiểm trở. Bởi Triton thừa sức thu xếp ổn thoả tất cả. Cầm lái Triton Athlete, người ta có cảm giác yên tâm và tự tin, đúng như những giá trị mà hãng xe Nhật Mitsubishi muốn hướng đến

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới