Mitsubishi Motors Vietnam

Header

MITSUBISHI XPANDER ĐẠT GIẢI THƯỞNG “MPV CỦA NĂM 2022” TẠI LỄ TRAO GIẢI CAR AWARDS LẦN THỨ HAI LIÊN TIẾP

MITSUBISHI XPANDER ĐẠT GIẢI THƯỞNG “MPV CỦA NĂM 2022” TẠI LỄ TRAO GIẢI CAR AWARDS LẦN THỨ HAI LIÊN TIẾP

Ngày 22 tháng 12 năm 2022, Mitsubishi Xpander được vinh danh ở hạng mục “Mẫu xe MPV của năm 2022” lần thứ hai liên tiếp, tại lễ trao giải Car Awards 2022 do Báo điện tử VnExpress tổ chức.

mpv-awards
Giải thưởng Car Awards được xây dựng với mục đich tạo nên một chương trình chuyên nghiệp khách quan, phản ánh thực tế thói quen tiêu dùng của thị trường ôtô Việt Nam vinh danh các sản phẩm trong ngành ô tô. Các mẫu xe phải vượt qua hơn 40 tiêu chí đánh giá được phân thành 7 nhóm: Ngoại thất, nội thất, vận hành, tiện nghi, hỗ trợ lái, vận hành, công nghệ an toàn và chi phí sử dụng. Trong đó, các tiêu chí phản ánh trực tiếp đến quyết định mua xe như: khả năng vận hành, hệ thống Nhà phân phối, chi phí bảo dưỡng, phụ tùng,… cũng rất được Ban Giám khảo quan tâm đánh giá. Bên cạnh đó, việc lựa chọn ra những mẫu xe tiêu biểu của năm cũng không thể thiếu những bình chọn đến từ chính khách hàng, những người trực tiếp sở hữu và sử dụng xe hàng ngày.

Với hơn 67% lượt bình chọn từ độc giả và điểm số cao nhất từ Ban Giám khảo/ Hội đồng chuyên môn, Mitsubishi Xpander đã được xướng tên lần thứ hai liên tiếp tại hạng mục “Mẫu xe MPV của năm 2022” đầy thuyết phục.
MPV - awards-1
Sự phù hợp của Xpander dành cho gia đình Việt cùng thị trường Việt Nam được phản ánh thực tế thông qua doanh số. Tính đến hiện tại, hơn 72.000 xe Xpander lăn bánh khắp Việt Nam kể từ khi chính thức xuất hiện vào năm 2018. Trong các năm 2019-2022, Xpander luôn giữ vững vị trí số một trong phân khúc MPV cỡ nhỏ và liên xuất hiện trong bảng xếp hạng top 10 các mẫu xe bán chạy nhất với thứ hạng cao. Cộng đồng những người sử dụng xe Xpander là một trong những cộng đồng có số lượng đông đảo và tích cực hoạt động nhất.
MPV - awards-2
Mitsubishi Motors Việt Nam cùng hệ thống các Nhà phân phối trên toàn quốc chân thành cảm ơn sự tin yêu, ủng hộ của Quý khách hàng với dòng xe Xpander. Chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa trong việc mang đến những sản phẩm đa dụng, chất lượng cao đến tay người tiêu dùng, cải thiện quy trình và chất lượng dịch vụ để mang đến trải nghiệm mua hàng tốt nhất cho khách hàng.

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới