Mitsubishi Motors Vietnam

Header

SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2022 VÀ ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN 6 THÁNG CUỐI NĂM

Ngày 05 tháng 07 năm 2022, Mitsubishi T&T Hải Dương đã tổ chức họp sơ kết 6 tháng đầu năm 2022 và định hướng phát triển cho 6 tháng cuối năm. Tại buổi sơ kết có sự tham dự của ông Lê Minh Tân – Chủ Tịch HĐTV, bà Phạm Thị Thế – Phó Chủ tịch HĐTV, ông Nguyễn Gia Việt – Nguyên Giám Đốc, ông Trần Xuân Bản – Giám Đốc công ty, các vị cổ đông của công ty cùng toàn thể CBCNV Mitsubishi T&T Hải Dương. 

Đây là hoạt động thường niên của Mitsubishi T&T Hải Dương nhằm cùng nhau nhìn lại những gì đã làm được và chưa làm được trong 6 tháng đầu nằm để có đường hướng phát triển hơn cho 6 tháng cuối năm, mong muốn mang đến những dịch vụ, trải nghiệm mua hàng tốt nhất cho khách hàng.

1. SƠ KẾT HOẠT ĐỘNG KINH DOANH 6 THÁNG ĐẦU NĂM

6 tháng đầu năm 2022, được nhận định là cơ hội mới cho thị trường ô tô cũng như cho Mitsubishi T&T Hải Dương do dịch covid đã được khống chế, nghị định 103/2021 NĐ-CP của Chính Phủ đã mang lại những hiệu ứng tích cực trên thị trường ô tô cũng giúp cho thị trường ô tô Hải Dương phát triển mạnh mẽ. Nhờ đó sức tiêu thụ ấn tượng hơn, khởi sắc hơn so với 6 tháng đầu năm 2021, nhưng chúng ta cũng không tránh khỏi khó khăn chung ngành ô tô về việc thiếu nguồn cung cấp cho thị trường

Thay mặt cho Hội đồng thành viên, bà Phạm Thị Thế – phó chủ tịch HĐTV đã đọc báo cáo tình hình hoạt động của công ty trong 6 tháng đầu năm 2022

So-ket-6-thang-dau-nam

A/Sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm

Về Kinh Doanh, Ban lãnh Đạo công ty tuyên dương những nỗ lực, những kết quả ấn tượng của toàn thể nhân sự phòng Kinh Doanh khi đã đã tăng trưởng hơn so với năm 2021, đạt 72% mục tiêu đã đề ra trong năm nay.

Năm 2022, Phòng Kinh Doanh đã có sự thay đổi một vài nhân sự trong đội ngũ TVBH nhưng rất đáng khen khi toàn thể đội ngũ vẫn giữ vững được tinh thần, thái độ, kỷ luật tổ chức để thực hiện tốt công việc, chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo và được đông đảo khách hàng tin yêu và ủng hộ khẳng định bằng số lượng xe Mitsubishi tiêu thụ ra thị trường Hải Dương, hay các thị trường ngoài trong nửa đầu năm

B/Sơ kết hoạt động xưởng dịch vụ 6 tháng đầu năm

Về Dịch vụ, nửa đầu năm 2022, Xưởng dịch vụ đã đặt được những kết quả đáng khen. Những kết quả đạt được, được nhận định do cơ hội từ thị trường do dịch ổn định và phần lớn từ đến chất lượng dịch vụ của xưởng chúng ta. 

Với số lượt xe vào xưởng dịch vụ tăng trưởng, phòng dịch vụ đã vượt qua Phòng kinh doanh để danh hiệu phòng xuất sắc nhất đồng thời Ông Vũ Đình Thạo – Đạt danh hiệu Trưởng phòng xuất sắc nhất 6 tháng đầu năm khi đã lãnh đạo toàn bộ xưởng dịch vụ đạt kết quả cao.

C/Sơ kết tổng quan các phòng ban trong 6 tháng đầu năm

Bên cạnh đó, Bà Phạm Thị Thế cũng tuyên dương, cảm ơn sự đóng góp của toàn thể CBCNV phòng ban trong công ty, khối phòng ban hỗ trợ cho hai khối chủ lực Dịch vụ và Kinh Doanh hoàn thành mục tiêu đề ra: Phòng CSKH đã nhìn nhận giúp các bộ phận nhìn nhận điểm yếu, phát huy điểm mạnh, xây dựng được quy trình chăm sóc khách hàng rõ ràng, chu đáo; Phòng Kế Toán tối ưu các quy trình hỗ trợ mặt giấy tờ nhanh chóng hơn; Phòng HCNS, Marketing truyền thông hỗ trợ bán hàng cho hai phòng Dịch vụ và Kinh Doanh, tổ chức thành công các sự kiện ra mắt xe, sự kiện nội bộ trong công ty;…

Trong một bộ máy tổ chức sự đồng lòng quyết tâm, vì một mục tiêu chung, cùng tương trợ, cùng nhau nỗ lực của mỗi thành viên, mỗi phòng ban quyết định lớn đến sự thành, bại của tổ chức đó. 

Hội đồng thành viên, Ban lãnh đạo công ty rất mong toàn thể CBCNV từ các phòng ban sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa cho sự phát của mỗi cá nhân và sự phát triển chung của công ty.

2. THÔNG BÁO THAY ĐỔI NHÂN SỰ BAN LÃNH ĐẠO

Trong buổi sơ kết này, Bà Phạm Thị Thế cũng trân trọng thông báo sự thay đổi nhân sự trong ban lãnh đạo của công ty: Ông Nguyễn Gia Việt sẽ thôi giữ chức vụ giám đốc công ty từ ngày 04/07/2022 .Vì lý do cá nhân và gia đình Ông Nguyễn Gia Việt sẽ không thể cùng Mitsubishi T&T Hải Dương đồng hành tiếp tục trong chặng đường phát triển 6 tháng cuối năm 2022 cũng như chặng đường phát triển tiếp theo trong tương lai. 

Thay mặt Hội đồng thành viên bà Phạm Thị Thế gửi lời cảm ơn sâu sắc với những kết quả mà Ông Nguyễn Gia Việt khi đương nhiệm đã mang lại cho công ty, Mitsubishi T&T Hải Dương hy vọng Ông Nguyễn Gia Việt sẽ luôn dõi theo, ủng hộ công ty trong tương lai. Kính chúc ông trên hành trình mới sẽ đạt những thành tựu ấn tượng hơn, thành công rực rỡ hơn. 

So-ket-6-thang-dau-nam-2
Ông Lê Minh Tân – Chủ tịch HĐTV trao tặng hoa quà kỷ niệm ông Nguyễn Gia Việt

3. TUYÊN BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM GIÁM ĐỐC MỚI

Kế nhiệm cho chức vụ Giám đốc công ty, Hội đồng thành viên công ty đã họp bàn và ra quyết định bổ nhiệm Ông Trần Xuân Bản bắt đầu giữ chức vụ Giám đốc công ty kể từ ngày 05/07/2022. 

Nhận được sự tín nhiệm, tin tưởng ủng hộ từ Hội đồng thành viên ông Trần Xuân Bản gửi lời cảm ơn sâu sắc đồng cam kết sẽ đưa Mitsubishi T&T Hải Dương phát triển hơn nữa trong tương lai, gần nhất là 6 tháng cuối năm 2022 sẽ bứt phá, hoàn thành vượt mức chỉ tiêu đề ra.

So-ket-6-thang-dau-nam-3
Ông Lê Minh Tân – Chủ tịch HĐTV trao tặng hoa và QĐ bổ nhiệm cho Ông Trần Xuân Bản

4. ĐỊNH HƯỚNG 6 THÁNG CUỐI NĂM

Ông Trần Xuân Đản chia sẻ: “Tôi đặt ra định hướng chúng ta sẽ phát triển bền vững, năm sau phát triển hơn năm trước về mọi mặt, về mọi phương diện, đời số người người lao động ngày càng tăng, ổn định, quan tâm chăm lo tới đời sống CBCNV”

Ông Trần Xuân Bản hy vọng trong cương vị mới, nhiệm vụ mới tại Mitsubishi T&T Hải Dương, toàn thể CBCNV sẽ cùng ông đồng lòng, quyết tâm cao độ, tương trợ nhau cùng nhau phát triển.

So-ket-6-thang-dau-nam-4
Ông Trần Xuân Bản – GĐ Công ty đưa ra định hướng 6 tháng cuối năm 2022

5. TUYÊN DƯƠNG TẬP THỂ, CÁ NHÂN XUẤT SẮC TRONG 6 THÁNG ĐẦU NĂM

Ghi nhận cho những đóng góp cống hiến trong suốt 6 tháng qua, Ban lãnh đạo công ty quyết định tặng thưởng cho các phòng ban, tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc. Phần thưởng nhỏ này cũng là sự khích lệ, động viên của Ban lãnh đạo công ty đối với các phòng ban, cá nhân, hy vọng chúng ta sẽ nỗ lực hơn, phát huy những điểm mạnh để có 6 tháng cuối năm thành công.

Xin chúc mừng các phòng ban, cá nhân đã được trao thưởng trong buổi sơ kết ngày hôm qua

  • Phòng Dịch vụ – Phòng xuất sắc nhất
  • Phòng Kinh Doanh
  • Phòng Kế Toán
  • Phòng Hành chính nhân sự – chăm sóc khách hàng
So-ket-6-thang-dau-nam-5
Bà Phạm Thị Thế – Phó Chủ tịch HĐTV trao thưởng các phòng ban
  • Ông Vũ Đình Thạo – Trưởng phòng xuất sắc
  • Ông Nguyễn Văn Nam – Quản Đốc tổ gò, sơn – Quản đốc xuất sắc
  • Ông Vũ Đức Hảo – Tổ trưởng tổ sơn – Tổ trưởng xuất sắc
  • Bà Tăng Thị Ngân – Nhân viên Marketing xuất sắc
So-ket-6-thang-dau-nam-6
Ông Lê Minh Tân – Chủ tịch HĐTV trao thưởng phòng xuất sắc và Trưởng phòng xuất sắc cho ông Vũ Đình Thạo – TP Dịch vụ

 

So-ket-6-thang-dau-nam-6
Ông Nguyễn Gia Việt – Nguyên GĐ công ty trao thưởng nhân viên xuất sắc

Buổi sơ kết 6 tháng đầu năm 2022 và định hướng 6 tháng cuối năm đã diễn ra thành công, quay lại công ty chúng ta cùng nhau nỗ lực làm việc để mục tiêu 6 tháng cuối năm sớm đạt được để chúng ta sẽ gặp lại nhau trong buổi tổng kết năm 2022 rực rỡ hơn, quy mô và hoành tráng hơn.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh buổi tiệc sơ kết 6 tháng đầu năm 2022

So-ket-6-thang-dau-nam-7

So-ket-6-thang-dau-nam-8

So-ket-6-thang-dau-nam-10

So-ket-6-thang-dau-nam-9

So-ket-6-thang-dau-nam-11

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới