Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Thông báo tuyển dụng tháng 10.2023

Công ty TNHH Hóa Dầu T&T Hải Dương (Đại lý Mitsubishi T&T Hải Dương) là đại lý chính thức của Mitsubishi Motors Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm ô tô Mitsubishi; dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng chuyên nghiệp và sửa chữa Ô tô du lịch theo tiêu chuẩn của Mitsubishi toàn cầu.

HIỆN NAY DO NHU CẦU MỞ RỘNG KINH DOANH, CHÚNG TÔI CẦN TUYỂN CÁC VỊ TRÍ SAU:

I. 02 KĨ THUẬT VIÊN MÁY GẦM

  1. Mô tả công việc
  • Thực hiện sửa chữa xe cho khách hàng theo sự phân công của Quản đốc, Tổ trưởng.
  • Bảo quản xe và các tài sản trên xe của khách hàng.
  • Vệ sinh xe khách hàng sạch sẽ sau khi sửa chữa.
  • Bảo quản các công vụ, dụng cụ sửa chữa; Bảo đảm vệ sinh 5S & an toàn lao động khu vực làm việc thường xuyên.
  • Báo cáo cho Quản đốc, Tổ trưởng khi có công việc phát sinh.
  • Tự trao dồi, rèn luyện để nâng cao thái độ và năng lực.
  • Kèm cặp học nghề trong công việc.

2. Yêu cầu công việc

  • Trình độ lao động phổ thông.
  • Nhanh nhẹn, hoạt bát.
  • Ưu tiên người có kinh nghiệm.

II. 01 NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

  1. Mô tả công việc
  • Chăm sóc khách hàng sau dịch vụ
  • Quy định xử lý các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng.
  • Quản lý hệ thống hotline, SMS, xây dựng hệ thống câu hỏi xử lý qua hotline.
  • Liên tục tìm ra các biện pháp cải tiến hoạt động CSKH, Phối hợp với các bộ phận để thiết lập các hệ thống giám sát chất lượng và tuân thủ tại các đơn vị.
  • Quản lý hệ thống thông tin khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng và các biện pháp xử lý triệt để và hiệu quả nhất.
  • Báo cáo kết quả , tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến
  • Hỗ trợ các bộ phận trong việc triển khai và áp dụng chuẩn chất lượng dịch vụ

2. Yêu cầu công việc

  • Có kĩ năng giao tiếp, thuyết trình
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point…)
  • Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc, tinh thần làm việc đồng đội cao, có thể làm việc trong môi trường áp lực. 

III. 01 NHÂN VIÊN LỄ TÂN

  1. Mô tả công việc
  • Thời gian làm việc: 7h15 – 17h
  • Đón tiếp khách hàng khi tới và rời khỏi công ty
  • Tiếp nhận – xử lý thư từ, bưu phẩm
  • In ấn, photo tài liệu
  • Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, tham gia tổ chức sự kiện
  • Bàn giao đồ đạc, cơ sở vật chất trước khi ra về hoặc chuyển ca cho người ca sau

 2. Yêu cầu công việc

  • Có kinh nghiệm lễ tân là một lợi thế
  • Có khả năng sử dụng máy tính, điện thoại
  • Trí nhớ tốt
  • Nhanh nhẹn, hoạt bát, lễ phép, lịch sự

IV. 01 Nhân viên Marketing

1. Nội dung công việc

  • Quản lý và viết nội dung đăng tải trên Website, Facebook của Công ty và các trang mạng xã hội.
  • Thực hiện xây dựng hệ thống content liên kết giữa website, fanpage, group., zalo
  • Tạo dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác truyền thông và quảng cáo.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của trưởng bộ phận và Ban giám đốc.
  • Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện các công việc liên quan đến Marketing, quảng bá hình ảnh của Công ty.
  • Kết hợp triển khai sự kiện lái thử KD

2. Yêu cầu

  • KPIs: Trao đổi khi đến PV Yêu cầu ứng viên
  • Thái độ / Tính cách – Cẩn thận, trách nhiệm
  • Kỹ năng – Có khả năng phân tích và đánh giá số liệu từ hoạt động marketing và lập kế hoạch
  • Kiến thức chuyên môn
    – Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm chạy quảng cáo marketing online.
    – Ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, có khả năng viết bài truyền thông, PR thương hiệu, sản phẩm

V. 01 NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

  1. Mô tả công việc
  • Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
  • Quản lý, điều xe, báo cáo sử dụng xe công.
  • Lập sổ theo dõi tài sản, mua sắm, quản lý, báo cáo.
  • Đề xuất cấp phát BHLĐ, đồng phục, CCDC, văn phòng phẩm… cho CBNV
  • Lập kế hoạch, kiểm soát, báo cáo các khoản mục chi phí hành chính.
  • Thực hiện các hợp đồng cung cấp dịch vụ, quản lý các hoạt động, tài sản.
  • Hỗ trợ các bộ phận về các công việc hành chính, biểu mẫu, thủ tục hành chính.
  • Tổ chức công tác Lễ, Tết,… các sự kiện chung của công ty
  • Làm bảng chấm công và BHXH cho CBNV

2. Yêu cầu công việc

  • Nữ tuổi từ 23 – 30, Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản lý hành chính, quản lý văn phòng, quản lý nhân lực, chế độ chính sách và các chuyên ngành liên quan …
  • Kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí nhân viên Hành chính Nhân sự.
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp đàm phán.
  • Thành thạo sử dụng vi tính, tin học văn phòng.

VI. QUYỀN LỢI CHUNG

  • Được làm việc trong môi trường vô cùng thân thiện, năng động, nhiệt huyết và cơ hội thăng tiến cao và phát triển sự nghiệp lâu dài
  • Thu nhập thỏa đáng theo năng lực
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật;
  • Được thường xuyên tham gia các khóa đào tạo về chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp của Mitsubishi Việt Nam và Đại lý tổ chức.
  • Thưởng Lễ, Tết,…
  • Phụ cấp cơm trưa;
  • Được cấp phát đồng phục theo yêu cầu công việc.

VII. HÌNH THỨC TUYỂN DỤNG

  • Phỏng vấn trực tiếp tại văn phòng công ty.
  • Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua email: caohalinh@mitsubishi-haiduongtt.com
  • Hạn nộp hồ sơ hết ngày 31/10/2023

Địa điểm nộp hồ sơ:

Công ty TNHH Hóa Dầu T&T Hải Dương

174 Đường Trường Chinh, Phường Tân Bình, Thành Phố Hải Dương

Điện thoại liên hệ: 0978.986.331 (Mrs.Hà Linh – Phòng HC-NS).

Website: www.mitsubishi-haiduong.com.vn

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới