Mitsubishi Motors Vietnam

Header

TỔNG KẾT LỄ RA MẮT XPANDER 2022

Lễ ra mắt XPANDER 2022 đã diễn ra thành công và nhận được sự quan tâm đông đảo khách hàng tham dự. 

Lễ ra mắt XPANDER 2022 vinh dự có sự góp mặt của đại diện Mitsubishi Motor Việt Nam Ông: Đào Công Quyết – Tổng trưởng phòng chi nhánh Hà Nội ; Ông Lê Minh Tân – Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH hóa dầu T&T Hải Dương; Ông Nguyễn Gia Việt – Giám đốc Mitsubishi T&T Hải Dương.

Đặc biệt là sự góp mặt của hơn 200 khách hàng quan tâm đến dòng xe XPANDER 2022 đã tham dự chương trình. MITSUBISHI T&T HẢI DƯƠNG trân trọng cảm ơn sự hiện diện của toàn thể các quý khách hàng.

MITSUBISHI T&T HẢI DƯƠNG cũng gửi lời cảm ơn những lẵng hoa tươi thắm của các đối tác đã gửi tặng chúc mừng cho sự kiện ra mắt này

Tại sự kiện, chúng ta đã cùng nhìn lại hành trình XPANDER từ năm 2018 đến phiên bản “siêu phẩm” nâng cấp XPANDER 2022. Suốt 4 năm xuất hiện tại Việt Nam, XPANDER đã luôn được đông đảo khách hàng đón nhận và tin dùng, minh chứng cho điều đó chúng ta đã có 60.000 khách hàng sử dụng, giúp XPANDER trở thành dòng xe đứng đầu phân khúc MPV. 

Ấn tượng, đẳng cấp, xứng tầm là những “mỹ từ” mà khách hàng tham dự chương trình dành cho XPANDER 2022. Thừa hưởng những nét “đẹp” của phiên bản “tiền nhiệm” đồng thời được nâng cấp hoàn thiện thêm về ngoại thất, nội thất và cả chức năng vận hành, XPANDER 2022 quả thực làm “đổ gục” biết bao trái tim khách hàng.

Ngay trong chương trình này, nhiều khách hàng thể hiện sự yêu thích XPANDER 2022 bằng việc ký hợp đồng đặt mua chiếc xe để trở thành khách hàng đầu tiên sở hữu “siêu phẩm” MPV tại Hải Dương. Mitsubishi T&T Hải Dương chúc mừng 15 khách hàng đã trở thành những chủ nhân đầu tiên tại Hải Dương sở hữu “siêu phẩm” này.

Trong giây phút chờ đợi lái thử để trải nghiệm thực tế XPANDER 2022, MITSUBISHI T&T HẢI DƯƠNG đã tổ chức hoạt động minigame vui cùng khách hàng hiểu thêm về sản phẩm này. Với những câu hỏi trắc nghiệm đơn giản, cung cấp nhiều thông tin hữu ích chương trình minigame đã đón nhận được sự hưởng ứng tham gia của Quý khách hàng. Không khí vui vẻ, hứng khởi được lan tỏa khắp khán phòng.

Chương trình lễ ra mắt XPANDER 2022 đã khép lại với nhiều cảm xúc 

Mitsubishi T&T Hải Dương xin chân thành cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ và tin yêu của toàn thể quý khách hàng với chương trình ra mắt cũng như dòng xe XPANDER 2022. 

Mitsubishi T&T Hải Dương hân hạnh được đón tiếp và hẹn gặp quý khách hàng trong chương trình lần sau

Cùng nhìn lại những hình ảnh ấn tượng trong sự kiện Lễ ra mắt XPANDER 2022 tại MITSUBISHI T&T HẢI DƯƠNG:

“siêu phẩm” XPANDER 2022
Khu vực bàn đăng ký lái thử tiếp nhận nhiều khách hàng đến đăng ký trải nghiệm
Khu vực bàn đăng ký lái thử tiếp nhận nhiều khách hàng đến đăng ký trải nghiệm
Ấn tượng khu vực checkin: Chụp hình lấy ngay MIỄN PHÍ dành tặng khách hàng

Ông Lê Minh Tân – Chủ tịch HĐTV Công ty TNNH Hóa dầu T&T Hải Dương phát biểu tại sự kiện

Đại diện Mitsubishi Motor Viet Nam: Ông Đào Công Quyết – Tổng tưởng phòng chi nhánh Hà Nội 
Ông Phạm Văn Thiết – Huấn luyện nội bộ MITSUBISHI T&T HẢI DƯƠNG giới thiệu sản phẩm tới khách hàng 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới