Mitsubishi Motors Vietnam

Header

VỮNG THÀNH CÔNG – TRỌN YÊU THƯƠNG CÙNG NEW MITSUBISHI OUTLANDER 2.0 2020

Mẫu xe nào sẽ chinh phục được quý ông bản lĩnh?

Mitsubishi Outlander được biết đến là dòng xe Crossover 7 chỗ với linh kiện lắp ráp từ Nhật Bản. Với ngoại hình bắt mắt, những ưu điểm vượt trội Outlander là mẫu xe được cân nhắc để sử dụng cho công việc hay phục vụ các thành viên trong gia đình có những chuyến đi thư giãn trọn vẹn.

Được ra mắt lần đầu tại thị trường Việt Nam năm 2016, lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế của chiếc Concept AR được giới thiệu tại Vietnam Motor Show 2015, Outlander đã tiên phong áp dụng ngôn ngữ thiết kế “Dynamic Shield”  đặc trưng của Mitsubishi Motors mang lại ấn tượng ngoại hình mạnh mẽ, bảo vệ toàn diện và năng động, và sẽ tiếp tục được ứng dụng trên Outlander 2020. Hiện nay thiết kế Dynamic Shield thế hệ thứ II đã được áp dụng lên một số mẫu xe như Mitsubishi Xpander 2020, Mitsubishi Triton 2020, Mitsubishi Eclipse Cross và gần đây nhất là người anh em của Mitsubishi Outlander là mẫu Mitsubishi Outlander Sport 2020.

 (“Thiết kế Dynamic Shield được ứng dụng cho Mitsubishi Outlander Sport trong triển lãm Tokyo Motor Show 2019”)
Bên cạnh việc thiết kế ngoại thất bắt mắt và linh hoạt Outlander vẫn được cân bằng hoàn hảo với nội thất rộng rãi thoải mái cho 7 hành khách, điều này rất phù hợp với những gia đình Việt Nam khi mong ước về một chiếc xe 7 chỗ ngồi thoải mái trong những chuyến đi chơi xa mà vẫn sử dụng hàng ngày phần lớn thời gian sử dụng trên những đường phố chật hẹp với tình trạng giao thông đông đúc.

Không chỉ có khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu với thế hệ động cơ MIVEC , hộp số CVT, Outlander còn vượt trội bởi khả năng cách âm tuyệt vời, tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho những quý công thành đạt, luôn phải di chuyển qua nhiều địa điểm qua bằng xe hơi , Hệ thống dẫn động cùng lẫy sang số thú vị cho người lái, thoải mái cho hành khách – Outlander mang đến những trải nghiệm hoàn hảo trên những cung đường, các dạng địa hình khác nhau

Mitsubishi Motors luôn đề cao khả năng bảo vệ an toàn cho người sử dụng xe và Outlander là minh chứng rõ ràng nhất. Vượt qua hàng loạt các mẫu xe khác, Outlander đã đạt được mức đánh giá an toàn cao nhất (5-sao) từ tổ chức EURO NCAP (Châu Âu) và đánh giá Top Safety Pick+ (Mỹ) trong các thử nghiệm va chạm và được chọn là 1 trong những chiếc xe SUV an toàn nhất hiện nay giúp bảo vệ gia đình thân yêu của bạn trên những chuyến hành trình dài.

Kế thừa những ưu điểm vốn có, Mitsubishi Motors Việt Nam chuẩn bị cho ra mắt chiếc xe New Mitsubishi Outlander 2.0 được thiết kế lịch lãm, nâng cấp hàng loạt các trang thiết bị tiện nghi và an toàn không chỉ làm hài lòng những người đàn ông thành công mà còn lấy lòng cả gia đình với sự tiện nghi thoải mái và tính năng an toàn đáng tin cậy.

Hãy cũng chờ đón Mitsubishi Outlander 2020 ra mắt vào 17/02/2020

Đăng ký để khám phá cùng NEW MITSUBISHI OUTLANDER 2.2 TẠI ĐÂY

Mitsubishi T&T Hải Dương – Hotline: 0904.31.88.55

 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới