Mitsubishi Motors Vietnam

Header

YEAR END PARTY 2022 – CẢM XÚC NGẬP TRÀN

YEAR END PARTY 2022- CẢM XÚC NGẬP TRÀN

Bữa tiệc tất niên khép lại với biết bao cung bậc cảm xúc: có tiếng cười, có lời ca vang vọng, có điệu nhảy rộn ràng sôi động, có những phút giây lắng đọng sẻ chia. Toàn thể CBNV Mitsubishi T&T Hải Dương đã cùng sum họp, nhìn lại một năm 2022.
Năm nay BLĐ công ty đã tạo nên chương trình Year End Party đặc sắc, khác biệt hơn mọi năm bù lại cho năm 2020, 2021 chúng ta không thể tổ chức do tình hình dịch bệnh.
Chương trình bao gồm một chuỗi các hoạt động: Teambuilding với các trò chơi dân gian ngày tết, tổ chức không gian Tết xưa cùng quầy bán hàng Tết rộn ràng; hội nghị tổng kết năm 2022; Party sôi động với DJ Billion.
year-end-party-mitsubishihaiduong
Mở đầu cho chương trình hoạt động Teambuilding với các trò chơi dân gian ngày Tết. Cả một góc sân rộn vang tiếng cười, tất cả CBNV đều rất hào hứng, nhiệt tình tham gia trò chơi. Đội ngũ cổ vũ cũng hùng hậu, hò hét không ngừng.
year-end-party-mitsubishihaiduong-1
year-end-party-mitsubishihaiduong-2
Sau 5 trò chơi gây cấn đầy hồi hộp: đi cà kheo, bịt mắt đập niêu, nhảy bao bố, kéo co đội chơi đến từ tập thể 1369 xuất sắc giành giải nhất chung cuộc, giải nhì, giải ba lần lượt thuộc về Phòng Dịch vụ, Phòng Kinh Doanh – Mitsubishi T&T Hải Dương.
year-end-party-mitsubishihaiduong-3
Tiếp theo CBNV cùng di chuyển sang khu vực không gian Tết xưa, khu vực tái hiện lại hình ảnh không khí Tết năm 1900 hồi ấy, không gian đậm hương vị xưa cũ với mái lá, bàn tre, ấm trà nhỏ…Tại đây, công ty tái hiện lại một vài gian hàng bán đồ Tết xưa như pháo, hoa, bánh kẹo, cành mai, đào, sạp báo để CBNV vừa có thể chụp hình lưu niệm vừa có thể mua sắm.
year-end-party-mitsubishihaiduong-4 year-end-party-mitsubishihaiduong-5
N
Nhanh chân chớp lấy cơ hội kinh doanh, Phòng Kế toán,Phòng HCNS, Phòng Kinh doanh công ty, các bạn mở ngay gian hàng đồ ăn vặt tại đây, không khí mua sắm, ăn uống nói cười thật rộn ràng, thật vui. TẾT đã đến rồi đây.
Đến với đêm tiệc tất niên, sự kiện chính trong chuỗi hoạt động Year End Party toàn thể CBNV được lắng nghe lời ca tiếng hát qua tài năng của chính nhân sự trong công ty mở đầu một đêm tiệc thành công rực rỡ.
Tại bữa tiệc chủ tịch HĐTV Ông Lê Minh Tân đã phát biểu, đọc tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2022 và định hướng phát triển trong năm 2023.
year-end-party-mitsubishihaiduong-7
Một năm qua, toàn thể CBNV Mitsubishi T&T Hải Dương đã cùng cố gắng, nỗ lực rất nhiều, cùng xây dựng tập thể vững mạnh, đoàn kết, và đạt được những thành công nhất định. Buổi Year End Party 2022 như một lời cảm ơn toàn thể CBNV đã nỗ lực, cống hiến hết mình cho công ty hy vọng năm 2023 chúng ta sẽ vẫn ở đây, bên nhau, cùng nhau cố gắng vì một Mitsubishi T&T Hải Dương phát triển hơn nữa, doanh số xe bán ra nhiều hơn nữa…
Tiếp theo đó là khoảnh khắc tự hào và toả sáng với mục vinh danh các cá nhân cống hiến, cá nhân / tập thể xuất sắc trong năm 2022. Sau đó là tiết mục được mong chờ nhất trong chương trình: Bốc thăm may mắn với 11 phần thưởng truy tìm chủ nhân với tổng giải thưởng lên tới 11 triệu đồng. Cuối cùng là bùng nổ cảm xúc, khuấy động không khí với chương trình Night Music party với DJ Billion.
year-end-party-mitsubishihaiduong-8 year-end-party-mitsubishihaiduong-9
Cảm ơn tất cả CBNV đã cùng đồng hành với công ty trong suốt năm qua, năm mới sắp đến kính chúc toàn thể CBNV công ty một năm mới An Khang Thịnh Vượng – Vạn Sự Như Ý.
Bây giờ hãy cùng nhìn lại hình ảnh ấn tượng, những khoảnh khắc thật đẹp trong chương trình Year End Party 2022:year-end-party-mitsubishihaiduong-10 year-end-party-mitsubishihaiduong-35 year-end-party-mitsubishihaiduong-36 year-end-party-mitsubishihaiduong-11 year-end-party-mitsubishihaiduong-12 year-end-party-mitsubishihaiduong-13year-end-party-mitsubishihaiduong-15 year-end-party-mitsubishihaiduong-16 year-end-party-mitsubishihaiduong-18 year-end-party-mitsubishihaiduong-17year-end-party-mitsubishihaiduong-19 year-end-party-mitsubishihaiduong-20 year-end-party-mitsubishihaiduong-29 year-end-party-mitsubishihaiduong-37 year-end-party-mitsubishihaiduong-38year-end-party-mitsubishihaiduong-39 year-end-party-mitsubishihaiduong-47 year-end-party-mitsubishihaiduong-46 year-end-party-mitsubishihaiduong-44 year-end-party-mitsubishihaiduong-45 year-end-party-mitsubishihaiduong-52 year-end-party-mitsubishihaiduong-51 year-end-party-mitsubishihaiduong-50 year-end-party-mitsubishihaiduong-53year-end-party-mitsubishihaiduong-25 year-end-party-mitsubishihaiduong-27 year-end-party-mitsubishihaiduong-28
year-end-party-mitsubishihaiduong-30 year-end-party-mitsubishihaiduong-31year-end-party-mitsubishihaiduong-56 year-end-party-mitsubishihaiduong-54 year-end-party-mitsubishihaiduong-57 year-end-party-mitsubishihaiduong-59 year-end-party-mitsubishihaiduong-55year-end-party-mitsubishihaiduong-62year-end-party-mitsubishihaiduong-60 year-end-party-mitsubishihaiduong-63 year-end-party-mitsubishihaiduong-64year-end-party-mitsubishihaiduong-21 year-end-party-mitsubishihaiduong-22 year-end-party-mitsubishihaiduong-23 year-end-party-mitsubishihaiduong-24 year-end-party-mitsubishihaiduong-41 year-end-party-mitsubishihaiduong-48 year-end-party-mitsubishihaiduong-69 year-end-party-mitsubishihaiduong-70 year-end-party-mitsubishihaiduong-71 year-end-party-mitsubishihaiduong-68 year-end-party-mitsubishihaiduong-67year-end-party-mitsubishihaiduong-65 year-end-party-mitsubishihaiduong-66 year-end-party-mitsubishihaiduong-72

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới