Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi T&T Hải Dương thực hiện chương trình xe cũ đã qua sử dụng chính hãng – MMV UCAR

Mitsubishi T&T Hải Dương thực hiện chương trình xe cũ đã qua sử dụng chính hãng – MMV UCAR

A.CÁC DỊCH VỤ TRONG CHƯƠNG TRÌNH MMV UCAR – XE ĐÃ QUA SỬ DỤNG CHÍNH HÃNG

Nhận thấy nhu cầu mua bán xe Mitsubishi đã qua sử dụng của khách hàng, Mitsubishi Motors Việt Nam cùng hệ thống Nhà phân phối trên toàn quốc thực hiện chương trình xe cũ đã qua sử dụng chính hãng – MMV UCAR. Các dịch vụ trong chương trình gồm:

  • Mua – bán, ký gửi xe Mitsubishi đã qua sử dụng
  • Hỗ trợ thu mua xe Mitsubishi KH đang sử dụng để đổi lấy xe Mitsubishi mới.
  • Hỗ trợ thu mua xe Mitsubishi KH đang sử dụng để đổi lấy xe Mitsubishi cũ chính hãng.

Ghi chú: Chương trình chỉ áp dụng với sản phẩm, dòng xe của Mitsubishi Motors Việt Nam

B.CÁC ƯU ĐIỂM CỦA CHƯƠNG TRÌNH MMV UCAR – XE ĐÃ QUA SỬ DỤNG CHÍNH HÃNG

Khách hàng có thể hoàn toàn an tâm và dễ dàng mua – bán, ký gửi ô tô Mitsubishi chính hãng tại Mitsubishi T&T Hải Dương. Chúng tôi cam kết mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng:

  • Hỗ trợ thu mua xe tại nhà khách hàng hoặc địa điểm thuận tiện cho khách hàng.
  • Được hỗ trợ đầy đủ các thủ tục mua bán minh bạch, rõ ràng.
  • Quy trình kiểm định chất lượng chính hãng: kiểm tra và đánh giá 160 hạng mục kỹ thuật theo tiêu chuẩn như: Nhớt động cơ và lọc nhớt; Dầu hộp số (tự động và số sàn); Dầu thắng; Lưỡi cao su gạt mưa trước và sau; Lọc gió máy lạnh.
  • Hỗ trợ tài chính cho các khách hàng vay mua xe đã qua sử dụng với gói hỗ trợ lãi suất ưu đãi từ các ngân hàng đồng hành.
  • Chế độ bảo hành mở rộng cho phần Động cơ và Hộp số truyền động.

MMVUcar-xe-qua-su-dung-chinh-hang

C.CHỨNG NHẬN TIÊU CHUẨN CHO XE MITSUBISHI ĐÃ QUA SỬ DỤNG CHÍNH HÃNG

Một chiếc xe Mitsubishi đã qua sử dụng khi đạt được đủ các điều kiện sau sẽ đạt tiêu chuẩn và được cấp chứng nhận đạt Certified Pre-Owned (CPO):

MMVUcar-xe-qua-su-dung-chinh-hang-1 MMVUcar-xe-qua-su-dung-chinh-hang-2

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

1.Nguồn gốc

Chỉ áp dụng cho xe thương hiệu Mitsubishi được Mitsubishi Motors Việt Nam phân phối thông qua hệ thống Nhà phân phối/đại lý ủy quyền.

2.Niên hạn sử dụng

Xe tối đa không quá 5 năm sử dụng tính từ thời điểm xe có hiệu lực bảo hành xe mới cho đến thời điểm MMV xét cấp bảo hành CPO; hoặc không quá 140,000 km tính theo ODO (đồng hồ công tơ mét) trên taplo xe, tùy điều kiện nào đến trước (*).

3.Tình trạng sử dụng: không áp dụng cho xe

  • Xe có dấu hiệu sửa chữa, thay thế do va chạm nặng, đâm đụng; hoặc do thủy kích (phụ thuộc vào kết quả kiểm tra chất lượng, đánh giá, xác nhận của Nhà phân phổi ủy quyền).
  • Xe có dấu hiệu hư hỏng do tháo lắp/nâng cấp/trang bị các bộ phận/phụ kiện không chính hãng và không đúng kỹ thuật làm ảnh hưởng đến các hệ thống vận hành, hoạt động của xe.
  • Xe có dấu hiệu đã bị thay đổi, tác động hay điều chỉnh đồng hồ công-tơ-mét dẫn đến việc không xác định được số đo chính xác.

4. Lịch sử bảo dưỡng

Áp dụng cho xe được bảo dưỡng chính hãng tối thiểu 1 lần/năm từ thời điểm xe có hiệu lực bảo hành xe mới cho đến thời điểm được xét cấp bảo hành CPO (phụ thuộc vào kết quả kiểm tra hệ thống dữ liệu lịch sử bảo dưỡng tại Mitsubishi Motors Việt Nam).

5. Đạt kiểm tra chất lượng

Xe cần phải đạt bài kiểm tra chất lượng 160 điểm dành cho xe đã qua sử dụng do kỹ thuật viên đã qua đào tạo của Nhà phân phối ủy quyền thực hiện.

MMVUcar-xe-qua-su-dung-chinh-hang-3

(*) các trường hợp phát hiện xe có dấu hiệu đã bị thay đổi, tác động hay điều chỉnh đồng hồ công-tơ-mét thì MMV sẽ không chịu trách nhiệm cấp bảo hành CPO.

D.CHI TIẾT CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH XE ĐÃ QUA SỬ DỤNG CHÍNH HÃNG

Để thuận tiện cho khách hàng, chúng tôi cung cấp thêm chi tiết thông tin chế độ bảo hành xe đã qua sử dụng như sau: 

Đối với những khách hàng mua xe Mitsubishi đã qua sử dụng đạt tiêu chuẩn vận hành (xe CPO), Nhà phân phối sẽ áp dụng chế độ bảo hành gia hạn thêm 12 tháng/20.000 km đối với động cơ và hộp số truyền động nếu lỗi đến từ nhà sản xuất.

1.Chế độ bảo hành

Bao gồm:

  • Chi phí sửa chữa, thay thế các phụ tùng chính hãng bị hư hỏng/khiếm khuyết được xác định do lỗi của nhà sản xuất.
  • Chi phí kéo xe cứu hộ từ nơi xảy ra hư hỏng (nếu được xác định thuộc phạm vi bảo hành CPO) đến Xưởng dịch vụ của Nhà phân phối, tối đa không quá 30km.
  • Công thay thế cho các hoạt động sửa chữa, thay thế nêu trên tại xưởng.

Chi tiết/bộ phận được bảo hành

  • Động cơ: các bộ phận cơ khí và điều khiển động cơ (ECU)
  • Hộp số: các bộ phận cơ khí và điều khiển hộp số (ECT)
  • Thời hạn: 12 tháng hoặc 20,000km tùy điều kiện nào đến trước  (*)
  • Đối tượng áp dụng : Chính sách bảo hành xe Mitsubishi đã qua sử dụng chính hãng được áp dụng cho các xe đã qua sử dụng chính hãng đạt chứng nhận CPO được bán ra từ NPP được MMV ủy quyền.

(*) Lưu ý: Trường hợp Khách hàng sau khi mua xe đã qua sử dụng chính hãng mà muốn bán xe lại cho người khác, gói bảo hành CPO sẽ không được áp dụng tiếp nối.

2. Thời gian áp dụng

2.1.  Nếu chiếc xe vẫn còn trong hạn bảo hành xe mới tại thời điểm Khách hàng mua xe:

  • Khách hàng sẽ được tiếp tục chế độ bảo hành xe mới cho đến khi kết thúc 3 năm hoặc 100,000km tùy điều kiện nào đến trước.
  • Ngày bắt đầu hiệu lực áp dụng gói bảo hành CPO 12 tháng/20,000 km sẽ tính từ ngày kết thúc chế độ bảo hành xe mới, tùy điều kiện nào đến trước.

2.2. Nếu chiếc xe đã hết hạn bảo hành xe mới tại thời điểm Khách hàng mua xe:

  • Khi xe thỏa các điều kiện để cấp bảo hành CPO, ngày bắt đầu hiệu lực gói bảo hành CPO 12 tháng/20,000km sẽ tính từ ngày Nhà phân phối bàn giao chiếc xe cho khách hàng.

3. Phạm vi bảo hành

Áp dụng bảo hành tại tất cả Nhà phân phối trong hệ thống Mitsubishi Motors Việt Nam trên toàn quốc.

4. Để việc bảo hành có hiệu lực

  • Phiếu đăng ký bảo hành phải có dấu, chữ ký xác nhận của Nhà phân phối bán ra.
  • Khách hàng phải mang xe đến Nhà phân phối kiểm tra/bảo dưỡng định kỳ ít 1 lần trong thời gian 1 năm chế độ bảo hành CPO.
  • Khách hàng phải xuất trình sổ bảo hành khi có khiếu nại liên quan đến bảo hành xe.
  • Khách hàng có trách nhiệm sử dụng xe, bảo trì và chăm sóc xe theo các chỉ dẫn của tài liệu Hướng dẫn sử dụng xe đi kèm.

5. Các trường hợp không được bảo hành

  • Tháo lắp/nâng cấp/trang bị các bộ phận/phụ kiện không chính hãng và không đúng kỹ thuật làm ảnh hưởng đến các hệ thống, chi tiết nằm trong chế độ bảo hành.
  • Những hư hỏng do thiếu bảo dưỡng định kỳ sau khi mua xe.
  • Những hư hỏng do sử dụng xe sai mục đích (đua xe, chở quá tải, vận hành xe ở những nơi mà các loại xe tương đương không thể hoạt được bình thường); hoặc sử dụng các chức năng không đúng với nhà sản xuất quy định trong sổ Hướng dẫn sử dụng.
  • Những hư hỏng do sử dụng nhiên liệu hay chất bôi trơn (dầu, dầu phanh, nước làm mát,…) không đúng với chủng loại được ghi trong sổ hướng dẫn sử dụng.
  • Những thiệt hại do thiên tai, lụt lột (thủy kích), cháy, tai nạn, mất trộm và những hư hỏng hệ quả do các nguyên nhân trên gây ra.
  • Những hư hỏng do muội than, khói, hóa chất, nước biển, nước mặn, muối hoặc các nguyên nhân tương tự khác.
  • Xe có dấu hiệu đã bị thay đổi, tác động hay điều chỉnh đồng hồ công-tơ-mét dẫn đến việc không xác định được số đo chính xác.
  • Những hiện tượng không ảnh hưởng đến chất lượng và hoạt động của xe (rung động bình thường, tiếng ồn, vết loang dầu,..)
  • Hao mòn tự nhiên theo thời gian sử dụng của các phụ tùng (bugi, lọc nhiên liệu, các lõi lọc dầu, lọc gió, dây curoa, bố ly hợp,..) và các chất bôi trơn (dầu nhớt, dung dịch ắc-quy, nước làm mát,..)

Quý khách hàng có nhu cầu mua – bán, ký gửi xe đã qua sử dụng chính hãng Mitsubishi liên hệ ngay Mitsubishi T&T Hải Dương để được hỗ trợ.

MMV UCAR – An Tâm – Đảm Bảo – Chất Lượng

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới