Mitsubishi Motors Vietnam

Header

QUY TRÌNH BẢO DƯỠNG 12 BƯỚC CHUYÊN NGHIỆP TẠI MITSUBISHI T&T HẢI DƯƠNG

QUY TRÌNH BẢO DƯỠNG 12 BƯỚC CHUYÊN NGHIỆP TẠI MITSUBISHI T&T HẢI DƯƠNG

Hoạt động bảo dưỡng cho xe là cần thiết, để có thể phục vụ khách hàng được tốt nhất, nhanh nhất, tiết kiệm thời gian và chi phí Mitsubishi T&T Hải Dương đã xây dựng quy trình bảo dưỡng 12 bước chuyên nghiệp. Hãy cùng khám phá và trải nghiệm ngay nhé:

Bước 1: Chủ động liên hệ nhắc bảo dưỡng cho khách hàng

quy-trinh-bao-duong-mitsubishi

Nhiều khách hàng bận rộn mà quên mất lịch bảo dưỡng định kỳ cho xe, vì vậy bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ giúp khách hàng nhớ thời gian cần bảo dưỡng xe, giúp xe hoạt động vận hành tốt

Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ lưu trữ và theo dõi thông tin, xe nào đến kỳ bảo dưỡng sẽ chủ động gọi điện nhắc lịch cho khách hàng.

Bước 2: Đặt hẹn

quy-trinh-bao-duong-mitsubishi-2

Sau khi gọi điện nhắc khách hàng đến lịch bảo dưỡng xe, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ trực tiếp ghi nhận lịch đặt hẹn cho khách hàng

Ưu điểm của việc đặt hẹn hôm trước Mitsubishi T&T Hải Dương đã chia sẻ rồi, đặt hẹn trước giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi,…đồng thời quý khách hàng sẽ nhận được ưu đãi giảm giá 5% trên tổng hóa đơn

Bước 3: Tiếp nhận xe

quy-trinh-bao-duong-mitsubishi-3

Khách hàng đến với xưởng dịch vụ Mitsubishi T&T Hải Dương sẽ được bộ phận bảo vệ hướng dẫn đưa xe vào khu tiếp nhận, sau đó CVDV sẽ tiến hành tiếp nhận xe, yêu cầu dịch vụ từ khách hàng

Bước 4: Lên chi phí sửa chữa và thời gian hoàn thành xe

quy-trinh-bao-duong-mitsubishi-4

Sau khi kiểm tra xác nhận dịch vụ thực hiện, CVDV sẽ lên dự toán chi phí và thông báo thời gian hoàn thành đến khách hàng. Nếu khách hàng bận có thể bàn giao lại xe tại xưởng và quay lại sau hoặc khách hàng ngồi chờ tại phòng chờ của dịch vụ

Bước 5: Chăm sóc khách hàng chờ

quy-trinh-bao-duong-mitsubishi-5

Khi đến với Mitsubishi T&T Hải Dương mỗi khách hàng được chăm sóc tận tình với khu vực ngồi chờ thoáng mát, wifi, phục vụ trà nước cùng đồ ăn nhẹ cho khách hàng khi cần.

Mong muốn Quý khách hàng cảm thấy thoải mái nhất, thư thái nhất khi chờ xe thực hiện tại xưởng

Bước 6: Lên kế hoạch cho xưởng

quy-trinh-bao-duong-mitsubishi-6

CVDV sẽ truyền lệnh sửa chữa bảo dưỡng xuống xưởng thực hiện, Nhân sự quản lý xưởng lên kế hoạch thực hiện công đoạn cho xe theo lệnh sửa chữa, theo thứ tự các xe vào xưởng. Ưu tiên các xe đã đặt hẹn trước và đến đúng giờ đặt hẹn

Bước 7: Lưu trữ và chuẩn bị phụ tùng

quy-trinh-bao-duong-mitsubishi-7

Trong quá trình sửa chữa, nếu phát sinh cần thay thế phụ tùng, CVDV sẽ trực tiếp trao đổi với khách hàng khi được sự đồng ý của khách hàng, bộ phận phụ tùng theo lệnh sửa chữa chuẩn bị phụ tùng nhanh, đúng loại để đảm bảo tiến độ công việc của xưởng

KTV tiếp nhận phụ tùng tại kho phụ tùng và tiến hành sửa chữa. Nếu trong trường hợp không có phụ tùng theo yêu cầu, bộ phận phụ tùng sẽ thông báo lại ngay cho CVDV để kịp thời tìm hướng giải quyết

Bước 8: Theo dõi tiến độ, quan sát chất lượng công việc

quy-trinh-bao-duong-mitsubishi-8

Phòng chờ của Mitsubishi T&T Hải Dương có bảng theo dõi tiến độ, công đoạn thực hiện của các xe để khách hàng có thể theo dõi

Các CVDV sẽ thường xuyên theo dõi, quan sát cập nhật tiến độ và thông báo trên màn hình chờ. Nếu có phát sinh thêm thời gian, CVDV trực tiếp thông báo đến khách hàng

Bước 9: Kết thúc sửa chữa và xuất hóa đơn

quy-trinh-bao-duong-mitsubishi-9

Cố vấn dịch vụ thực hiện kiểm tra cuối cùng khi phiếu sửa chữa được hoàn tất và đưa vào mục kiểm tra cuối cùng trên bảng kế hoạch xưởng nhằm bảo đảm: tất cả các công việc đã được thực hiện; xe đã được làm sạch.

Sau đó CVDV tiến hành xuất hóa đơn và chuẩn bị cho công đoạn tiếp theo

Bước 10: Thu thập thông tin khách hàng và bàn giao xe

quy-trinh-bao-duong-mitsubishi-10

CVDV thông báo với khách hàng là xe đã được chuẩn bị sẵn cho việc giao nhận, đồng thời cũng xác nhận lại với KH các thông tin như sau:

  • Tất cả các công việc đã được thực hiện.
  • Xe sẵn sàng tại thời điểm giao như đã thoả thuận
  • Bàn giao lại phụ tùng cũ (nếu có) cho khách hàng có nhu cầu lấy lại

CVDV  thu thập thông tin khách hàng, ý kiến đánh giá chất lượng dịch vụ của khách hàng sau đó sẽ tiến hành bàn giao xe cho khách

Bước 11: Theo dõi sau dịch vụ

quy-trinh-bao-duong-mitsubishi-11

Bộ phận CSKH có trách nhiệm gọi điện chăm sóc lại khách hàng sử dụng dịch vụ trong vòng 48 tiếng, lắng nghe các ý kiến của khách hàng, đảm bảo mọi khách hàng đều hài lòng với chất lượng dịch vụ của Nhà Phân phối. Nếu khách hàng có thắc mắc sẽ sắp xếp giải quyết trong thời gian sớm nhất

Bước 12: Đưa phương án phòng ngừa và giải pháp

quy-trinh-bao-duong-mitsubishi-12

Đối với mỗi trường hợp cụ thể sau khi thực hiện dịch vụ đội ngũ CVDV – KTV của Mitsubishi T&T Hải Dương sẽ cùng nhau rút kinh nghiệm, đưa các phương án tối ưu nhất giúp cải tiến nâng cao chất lượng mang lại sự hài lòng cho khách hàng

Trên đây là 12 bước quy trình bảo dưỡng tại Mitsubishi T&T Hải Dương, Quý khách hàng hãy đến xưởng dịch vụ của Mitsubishi T&T Hải Dương để trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi

Mitsubishi T&T Hải Dương hân hạnh được phục vụ!!

Liên hệ đặt hẹn theo hotline: 02203898996/0937.966.369

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới