Mitsubishi Motors Vietnam

Header

RA MẮT MẪU XE XPANDER – XPANDER CROSS PHIÊN BẢN ĐẶC BIỆT

Tiếp nối thành công của Mitsubishi Xpander phiên bản kỷ niệm cột mốc doanh số 50.000 xe sau 3 năm ra mắt thị trường Việt, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) tiếp tục giới thiệu Mitsubishi Xpander và Mitsubishi Xpander Cross phiên bản đặc biệt được bổ sung những trang bị nâng cấp thiết thực, tiện nghi với giá bán không đổi.

phien-ban-dac-biet

1.An toàn hơn với Camera 360 và cảm biến sau

Mitsubishi Xpander và Xpander Cross phiên bản đặc biệt tiếp tục được nâng cấp thêm hai trang bị an toàn thiết thực là camera 360 độ và hệ thống cảm biến lùi giúp tài xế mở rộng tầm nhìn khi lái xe, tăng khả năng phát hiện chướng ngại vật, hạn chế điểm mù và giảm nguy cơ va chạm khi lùi xe.

cam-bien-lui-va-camera-360

dang-ki-lai-thu

2. Tiện nghi hơn với màn hình cảm ứng 10 inch

Màn hình giải trí cảm ứng được nâng cấp lên đến 10-inch của Mitsubishi Xpander và Xpander Cross phiên bản đặc biệt có khả năng kết nối Apple CarPlay, Android Auto, Bluetooth, USB giúp những trải nghiệm trên mọi hành trình của gia đình trở nên thú vị hơn.

man-hinh-giai-tri

3. Yên tâm hơn với camera hành trình kỹ thuật số

Được trang bị thêm camera hành trình kỹ thuật số trước/sau giúp người lái dễ dàng giám sát vị trí xe, ghi lại toàn bộ quãng đường di chuyển và tăng cường an toàn khi tham gia giao thông, Mitsubishi Xpander và Xpander Cross phiên bản đặc biệt sẽ góp phần giúp khách hàng an tâm, vững tay lái hơn xuyên suốt mỗi chuyến đi.

camera-hanh-trinh

nhan-bao-gia

4. Cá tính hơn với bộ tem xe thể thao

Ngoại hình xe thể thao hơn với bộ tem cá tính, tăng sự năng động và nổi bật hơn khi xe lăn bánh trên mọi cung đường.

Xpander-phien-ban-dac-biet

Xpander-cross-phien-ban-dac-biet

Về Mitsubishi T&T Hải Dương:

Mitsubishi Hải Dương là đại lý ủy quyền 3S của MITSUBISHI MOTORS tại Hải Dương, chuyên cung cấp các dòng xe ô tô MITSUBISHI chính hãng, nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và Indonesia. Ngoài ra, công ty đầu tư một xưởng dịch vụ với trang thiết bị công nghệ hiện đại, chuyên cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế phụ tùng chính hãng các dòng xe Mitsubishi và các hãng khác như Toyota, Hyundai, Honda, Mazda

Hiện nay, Mitsubishi Hải Dương đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam:

  • Xe 5 chỗ: Attrage
  • Xe 7 chỗ: Xpander, Xpander Cross, Outlander, Pajero Sport
  • Xe bán tải: Triton

MITSUBISHI HẢI DƯƠNG

Hotline: 0904.31.8855

Địa chỉ: Số 174 đường Trường Chinh, phường Tân Bình, Thành phố Hải Dương.

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới